Tẩy Trang Dành Cho Mắt Môi Có Nên Dùng Cho Da Mặt Không

Tẩy trang chuyên dùng mắt môi sẽ không chỉ giúp loại sạch phấn son một cách hiệu quả nhất, mà còn phải phù hợp với làn da khu vực này. Chính vì vậy, nếu thường xuyên trang điểm hoặc dùng kem chống nắng, các nàng nên đầu tư ngay cho mình dòng sản phẩm tẩy trang này.

Dưới đây là những lý do vì sao chị em phải dùng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi, thay vì chỉ dùng loại cho mặt như trước đây. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Sự Khác Nhau Giữa Tẩy Trang Mắt Môi Và Tẩy Trang Cho Mặt

Cả 2 sản phẩm này đều có tác dụng như nhau làm sạch lớp make up, kem chống nắng và bụi bẩn sau khi da phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nhưng cấu tạo ở mỗi vùng da lại khác nhau. Vì vậy, bạn cần dùng những sản phẩm chuyên dụng khác nhau dành cho mỗi vùng da đó. Không phải các thương hiệu mỹ phẩm muốn bán sản phẩm nên mới làm người tiêu dùng suy nghĩ như vậy để tăng nhu cầu đâu.

Thực tế da mặt dày hơn vùng da môi khoảng 4 lần. Nghĩa là da môi thường rất mỏng và nhạy cảm. Còn đối với vùng da mắt, chắc có lẽ bạn hiểu được cảm giác khi có chất gì đó rơi vào vùng mắt khiến mắt cay và cộm khó chịu rồi đúng không? Vì vậy các thương hiệu mới cần sản xuất những sản phẩm cho những vùng da nhạy cảm như vậy. Tóm lại da mặt không nhạy cảm như vùng môi và mắt, cho nên tẩy trang mắt môi hoàn toàn có thể dùng cho da mặt. Nhưng ngược lại, nước tẩy trang của da mặt thì không nên dùng cho mắt môi nhé.

Tham khảo thêm:

0/5 (0 Reviews)
Copy link
Powered by Social Snap