Review nước tẩy trang bioderma xanh dương có tốt không? bioderma hydrabio h2O Review

Nếu các nàng sở hữu làn da khá đỏng đảnh như khô hay quá khô, nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O nắp xanh dương sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nhất nhé. Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O có khả năng làm sạch nhẹ nhàng mà làn da vẫn luôn mềm mại sảng khoái. Dưới đây là bài review về nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O các bạn cùng theo dõi nhé.

Khi bạn nhìn vào tiêu đề thì bạn sẽ thắc mắc là chai nước tẩy trang Bioderma xanh dương Hydrabio H2O phù hợp với loại da nào? Đúng như bắt đầu mình tìm hiểu thì Bioderma Hydrabio H2O là sản phẩm tẩy trang dành riêng cho những người có làn da khô, làn da dễ mất nước. Khác với những loại tẩy trang khác, các sản phẩm tẩy trang của hãng Bioderma nói chung và Bioderma xanh dương Hydrabio H2O nói riêng đều có chứa các Este Acid Béo. 

Khi các Este acid béo cấu thành các hạt nhỏ “michelle” len lỏi vào từng lỗ chân lông, chúng tương tự như các Phospholipid của màng tế bào. Do đó, nước tẩy trang Bioderma xanh dương Hydrabio H2O vừa có khả năng loại bỏ lớp trang điểm nhưng vẫn bảo vệ được màng lipid tự nhiên trên làn da.

Không chỉ dừng ở đó, với sự sáng chế độc quyền sinh học Aquagenium™ Hydrabio H2O giúp cho làn da được kích hoạt khả năng giữ ẩm tự nhiên bằng cách kích thích sản xuất ra aquaporins, kênh dự trữ nước trong da và giữ lại độ ẩm để da luôn được mạnh khỏe, cân bằng.

Nếu như em nắp hồng dành cho mọi loại da mà vẫn chưa chiều được làn da khô đỏng đảnh của các bạn thì còn chờ đợi gì mà không lựa chọn em ấy Bioderma Hydrabio H2O, với màu xanh dương mát mắt, mát cả làn da yêu của bạn nhỉ.

Tìm hiểu thêm Top 10 Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Dung tích nước tẩy trang Bioderma xanh dương Hydrabio H2O

Dung Tích Nước Tẩy Trang Bioderma Xanh Dương Hydrabio H2O

Nước tẩy trang Bioderma nắp màu xanh dương chỉ có một loại duy nhất là Hydrabio H2O dành cho làn da khô và hỗn hợp thiên khô. Tuy vậy, hãng cũng rất biết chiều lòng các khách hàng thân yêu của mình cho ra 3 loại dung tích chai 100ml, 250ml và 500ml.

  • Bioderma nắp xanh dương Hydrabio H2O 100ml là phiên bản có dung tích nhỏ nhất. Chai này phù hợp cho những bạn sử dụng sản phẩm của hãng lần đầu tiên để kiểm tra xem Hydrabio H2O có thật sự phù hợp với làn da của mình không.

  • Bioderma Hydrabio H2O chai 250ml là phiên bản cỡ trung, phù hợp với những bạn thường xuyên hay đi công tác, hay đi du lịch nhưng vẫn không quên chăm sóc làn da. Thay vì phải chiết nước tẩy trang ra một chai nhỏ hơn, bạn  có thể trực tiếp mang theo em 250ml mà không sợ bị chiếm chỗ. Ngay cả khi bạn sử dụng em ấy nhiều, thì em nước tẩy trang này cũng phục vụ được trong vòng 1 tháng lận nha.

  • Với chai Bioderma Hydrabio H2O 500ml là chai nước tảy trang sở hữu dung tích lớn nhất, giúp người tiêu dùng được lợi về mặt giá cả. Vì với một chai cỡ 500ml như vậy bạn có thể sử dụng được khoảng 3 - 4 tháng.

Review chai nước tẩy trang Bioderma xanh dương có tốt không?

Bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nước tẩy trang Bioderma nắp xanh dương Hydrabio H2O có thật sự tốt như mong đợi, cùng mình tìm hiểu những thông tin dưới đây để có đâu trả lời.

Công dụng của nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O

Được biết đến như một loại nước tẩy trang, công dụng chính của em Bioderma Hydrabio H2O chính là loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Em này có khả năng làm sạch da tương đối tốt, nhưng lại vô cùng dịu nhẹ, không hề khiến làn da bị khô hay nhờn rít. Qua đó mang đến cho bạn một làn da sạch mịn, khỏe mạnh, tránh cho lỗ chân lông bị bít tắt và gây ra mụn.

Song, bên cạnh việc làm sạch da, em ấy còn được bổ sung một vài thành phần giúp dưỡng ẩm cho làn da yêu của bạn. Chính vì vậy, khi sử dụng nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O, bạn sẽ cảm thấy da mềm mịn, rất dễ chịu ngay cả khi bạn có làn da khô nhé.

Tương tự như em nắp hồng, thì Bioderma Hydrabio H2O có thể sử dụng để tẩy trang cả vùng mắt và môi. Tuy nhiên, mình cho rằng các bạn cũng nên có nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt và môi nha nếu như các bạn thường xuyên trang điểm. Vì theo cảm nhận của mình, khả năng tẩy trang của chai Bioderma nắp xanh dương chỉ ở mức vừa phải, không quá xuất sắc.

Mình đã thử một bài test nhỏ cho em Bioderma nắp xanh dương về khả năng tẩy trang và nhận được kết quả như sau:

Theo như mình nhận thấy, Bioderma Hydrabio H2O đã loại hoàn toàn vết phấn mắt, nhưng vùng mắt kẻ thì không. Do đó, nếu bạn sử dụng kẻ mắt thì hãy làm sạch nó bằng nước tẩy trang chuyên dùng cho mắt và môi nhé.

Tổng quan thì Bioderma Hydrabio H2O xanh dương cũng là một loại nước tẩy trang hoàn hảo cho những cô nàng, anh chàng có làn da khô nhưng không trang điểm quá thường xuyên hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Với mấy bạn trang điểm đậm thì em ấy không mang kết quả như mong đợi.

Bên cạnh công dụng chính tẩy trang, Bioderma với công thức của hãng là làm sạch dịu nhẹ còn có công dụng thay thế nước rửa mặt mỗi buổi sáng, toner giúp cân bằng độ pH cho da và dung dịch còn giúp làm dịu các vết mẩn đỏ.

Thiết kế và bao bì của chai tẩy trang Bioderma xanh dương

Thiết Kế Và Bao Bì Của Chai Tẩy Trang Bioderma Xanh Dương

Tương tự như các em tẩy trang khác của Bioderma, Bioderma Hydrabio H2O có vẻ ngoài tối giản hết mức, nhưng vô cùng phù hợp với tiêu chí của hãng.

Loại nước tẩy trang tuyệt vời này được đựng trong chai nhựa trong suốt đơn giản với phần nhãn trên chai được in đầy đủ thông tin về dung tích, thành phần, loại da phù hợp,... Song em ấy sở hữu nắp màu xanh dương để khách hàng thân yêu có thể phân biệt được với những sản phẩm khác của hãng như Bioderma nắp màu hồng dành cho mọi loại da và Bioderma Sébium H2O với nắp màu xanh lá dành cho làn da dầu, làn da mụn.

Phía trên nắp chai có một chốt bằng nhựa giúp cho phần nắp sẽ được đậy kín hơn, tránh cho nước tẩy trang bên trong bị rỉ ra ngoài và đồng thời hạn chế không khí bên ngoài lọt vào trong làm biến chất sản phẩm.

Mặc dù hãng thiết kế cho sản phẩm không có gì đặc biệt, nhưng nước tẩy trang Bioderma nói chung và Hydrabio H2O nói riêng vẫn rất dễ nhận biết.

Thành phần chi tiết về nước tẩy trang Bioderma xanh dương

Bioderma Hydrabio H2O cũng có các thành phần tương tự như em nắp hồng kinh điển, chỉ là thành phần dưỡng ẩm được bổ sung nhiều hơn.

  • Nước.
  • Glycerin: Chức năng giữ ẩm, làm mềm, mướt, mịn cho làn da sau khi tẩy trang.
  • Niacinamide: Giúp ngừa mụn trứng cá, làm sáng da và chữa lành các tổn thương trên da, kích thích collagen chống lão hóa, xóa mờ vết thâm nám. Vì vậy, nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O ngoài tác dụng làm sạch sâu cho da, còn hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides: Có tác dụng làm mềm da, thành phần chính giúp làm sạch lớp trang điểm.
  • Disodium EDTA là một loại axit hữu cơ mạnh, có khả năng giữ được tuổi thọ của sản phẩm, làm ổn định độ pH của sản phẩm.
  • Mannitol, Xylitol, Rhamnose: Đóng vai trò là chất giữ ẩm.
  • Cetrimonium Bromide là một hợp chất muối với đặc tính kháng khuẩn cực tốt.
  • Hexyldecanol: Là một hợp chất làm mềm.
  • Sodium Hydroxide: là một chất được sử dụng điều chỉnh độ pH.
  • Chiết xuất vỏ táo có chức năng loại bỏ tế bào chết, làm mềm mịn da.
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil là một thành phần tổng hợp, đóng vai trò như một chát nhũ hóa, chất làm mềm.
  • Em Hydrabio H2O có chứa chất tạo mùi hương.

Bioderma Hydrabio H2O có chứa khá nhiều chất hoạt động bề mặt và các thành phần quan trọng tương tự như em nắp hồng. Chính vì vậy, nếu bạn thích em Bioderma hồng, chắc hẳn bạn cũng sẽ thích em Bioderma Hydrabio H2O nắp xanh dương này. Đúng như tên gọi của mình, Hydrabio H2O thích hợp với những bạn có làn da khô vì em ấy được hãng bổ sung một lượng lớn Glycerin.

Điều đáng ngại duy nhất trong chai Bioderma Hydrabio là chất tạo mùi (ở em phiên bản Bioderma nắp hồng thì không hề tồn tại). Nhưng may mắn thay, chất tạo mùi rất ít và không làm làn da bị kích ứng. Nhưng đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì mình không chắc là sẽ bị kích ứng không? Mùi hương cũng rất nhẹ, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Tham khảo thêm: Review nước tẩy trang Bioderma nắp hồng Sensibio H2O

Ưu khuyết điểm của nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O

Đối với mình, Bioderma nắp xanh dương Hydrabio H2O là dòng nước tẩy trang tốt nhất dành cho những người có làn da khô và làn da nhạy cảm. Mặc dù còn tồn tại một số khuyết điểm nhỏ, nhưng với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời, Hydrabio H2O vẫn sẽ luôn giữ một trong những vị trí quan trọng trong danh sách những loại nước tẩy trang tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Công thức tẩy trang dịu nhẹ, không hề gây hại cho làn da. Với công nghệ tẩy sạch Mixen và Aquagenium giúp làn da sạch thoáng, cân bằng độ ẩm và bảo vệ tránh khỏi tình trạng mất nước.
  • Nhiều chất dưỡng ẩm, giúp làn da khô mịn màng, dễ chịu.
  • Có thể sử dụng cho cả vùng môi và vùng mắt.
  • Em Bioderma màu xanh dương hoàn toàn không chứa cồn.
  • Vô cùng tiện lợi vì hoàn toàn không cần phải rửa lại bằng nước sạch sau khi sử dụng.

Khuyết điểm:

  • Khả năng tẩy trang ở mức vừa phải, với những bạn make up đậm thì không loại bỏ được toàn bộ son lì, kẻ mắt.
  • Vì nhiều độ ẩm nên không phù hợp với những bạn có làn da dầu, nhờn.
  • Giá bán thì khá cao khi so sánh với những sản phẩm nước tẩy trang khác có trên thị trường.
  • Em ấy cũng có nhiều hàng giả, hàng nhái.

Đọc thêm bài Review Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O

Cách phân biệt thật giả nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O nắp xanh dương

Hiện nay ngày càng phát triển nên việc làm nhái làm giả cũng tinh vi hơn, vì thế rất khó nhận biết được nước tẩy trang Bioderma xanh dương thật giả ra sao. Sau đây cũng có một vài tips giúp cho bạn nhận biết được chai nước tẩy trang mà bạn đang sở hữu có phải hàng real hay không.

  • Kiểm tra chất lượng nước tẩy trang Hydrabio H2O: Dù vẻ ngoài có thể làm giống như thế nào đi chăng nữa thì chất lượng nước tẩy trang vẫn không thể làm giả được. Chính vì thế, để nhận biết được nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O thật giả thì điểu đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra khả năng làm sạch của em này. Hãy thử kiểm tra em ấy với nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhé! Mặc dù em ấy không thể loại bỏ hoàn toàn vết son lì và kẻ mắt chống nước, nhưng Bioderma Hydrabio H2O xanh dương có thể làm sạch các vết trang điểm thông thường rất tốt.

  • Kiểm tra màu sắc và chất lượng chữ in trên bao bì sản phẩm: Hàng giả thì thường được làm khá ẩu, tên sản phẩm thường hay bị in sai, bao bì thì không sắc nét như hàng thật, có thể làm mờ nếu cào bằng tay. Bioderma Hydrabio H2O thật có nắp chai màu xanh dương tươi tắn, thân chai làm bằng nhựa trong suốt, đáy chai sẽ có ký hiệu tam giác, chữ PP và số 01.

  • Kiểm tra bọt nước trong chai: Bạn hãy thử cầm chai lên lắc nhẹ và chú ý quan sát bọt nước. Nếu là Bioderma thật sẽ có bọt đều, bong bóng nổi nhỏ. Ngược lại, nếu bạn thấy bọt không đều và bong bóng khá to thì có khả năng bạn mua phải hàng giả nhé!

Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O xanh dương có giá bán là bao nhiêu?

giá Nước Tẩy Trang Bioderma Hydrabio H2O Xanh Dương

Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O nắp xanh dương hiện đang được bán với mức giá từ 130.000 đến 450.000 đồng tùy dung tích (giá của Hydrabio H2O rẻ hơn một chút so với chai nắp hồng và chai nắp xanh lá Sébium):

  • Bioderma xanh dương Hydrabio H2O 100ml: Giá khoảng 130.000 đến 140.000 đồng.

  • Bioderma xanh dương Hydrabio H2O 250ml: Giá khoảng 320.000 đến 370.000 đồng.

  • Bioderma xanh dương Hydrabio H2O 500ml: Giá khoảng 390.000 đến 450.000 đồng.

Bioderma Hydrabio H2O chính hãng mua ở đâu?

Địa chỉ bán Bioderma Hydrabio H2O Chính Hãng

Mặc dù không phổ biến như phiên bản hồng kinh điển, nhưng em Bioderma xanh dương vẫn là một loại nước tẩy trang được yêu thích tại Việt Nam nhé. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

Hoặc tiện hơn bạn có thể nằm ở nhà và đặt trên các trang mua sắm điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,... Vì khi mua trên đó bạn có thể tiết kiệm được một khoảng tiền do các trang mạng mua sắm điện tử hay có các khuyến mãi, giảm giá. Khi mua hàng trên các trang mạng điện tử, bạn còn có thể tìm đọc đánh giá của các khách hàng cũ để biết được gian hàng ấy có phải là một shop bán hàng uy tín hay không - điều này nếu mua ở cửa hàng rất khó có thể biết được khách hàng đánh giá như thế nào.

Việc mua sắm mỹ phẩm trên các trang mạng thương mại điện tử không hề đơn giản, nhưng đây là cách giúp mình tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Và hơn hết, mình có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các gian hàng được các trang thương mại điện tử đảm bảo như ShopMall và LazadaMall.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O xanh dương cho da khô

  • Bạn chỉ cần thấm bông tẩy trang với nước tẩy trang Bioderma sau đó rồi lau nhẹ nhàng trên da.

  • Làm sạch bụi bẩn và các lớp make up trên da theo hướng từ trong ra ngoài.

  • Cứ lặp lại như vậy cho đến khi nào miếng bông tẩy trang sạch hoàn toàn.

  • Lau lại bằng khăn mềm, nếu kĩ hơn bạn có thể rửa lại bằng sữa rửa mặt.

  • Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Bioderma cả sáng lẫn tối nhé. Dùng 7 ngày trong tuần luôn mà hoàn toàn không phải lo lắng da sẽ bị khô. Dù không xài make up hoặc kem chống nắng thì cũng nên tẩy trang mỗi ngày nhé!

  • Mặc dù Bioderma nắp màu xanh dương chứa nhiều dưỡng chất, song lượng chất trong em ấy chỉ nhiều so với các dòng nước tẩy trang khác mà thôi. Chính vì vậy, không vì ỷ y mà không dùng kem dưỡng da nhé. Vì kem dưỡng da để giữ cho làn khô được mềm mịn, sảng khoái.

  • Bên cạnh việc sử dụng Bioderma nắp xanh dương Hydrabio H2O để tẩy trang, bạn cũng có thể sử dụng em ấy để chỉnh sửa lớp trang điểm. Nếu chẳng may đường kẻ mắt hoặc kẻ môi bị lem ra viền môi, bạn chỉ cần dùng một chiếc tăm bông thấm nước tẩy trang là đã có thể loại bỏ được các vết lem xấu xí đó rồi.

Nếu các bạn yêu sở hữu làn da khô, dễ mất nước và đang tìm kiếm một dòng nước tẩy trang tốt, hiệu quả, nhẹ nhàng thì hãy thử em Bioderma Hydrabio H2O xanh dương. Em ấy với công thức dịu nhẹ sẽ giúp bạn loại bỏ lớp make up một cách nhanh chóng mà không hề khiến da bị khô hay nhờn rít.

Hãy mua và sử dụng để cảm nhận em ấy nhé! Chắc chắn một điều em Bioderma Hydrabio H2O sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

0/5 (0 Reviews)
Copy link
Powered by Social Snap