Top 10 Toner, Nước hoa Hồng cho da nhạy cảm được tin dùng hiện nay

Bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm nhưng không biết nước hoa hồng nào phù hợp, hãy cùng tìm hiểu trong bài review về 13 loại toner cho da nhạy cảm hiệu quả nhất hiện nay.

Đây đều là những nước cân bằng da thuộc top bán chạy ở các cửa hàng mỹ phẩm hay các trang thương mại điện tử, được nhiều chị em săn đón. Mình cũng là một tín đồ cuồng skincare nên có cơ hội trải nghiệm qua nhiều loại toner khác nhau nên mình có rất nhiều điều thú vị muốn được chia sẻ cùng các bạn.

Trong bài viết này, sẽ tìm hiểu rõ hơn về các ưu khuyết điểm cũng như cảm nhận riêng của bản thân mình khi sử dụng để giúp bạn có cái nhìn đúng về công dụng của từng loại sản phẩm.

Review top 13 loại toner cho da nhạy cảm hiệu quả hiện nay

 Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique

 Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique

Toner Sensibio Tonique của Bioderma là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng có chứa khá nhiều các loại dưỡng ẩm cực hiệu quả cho làn da. Được đánh giá là một trong những loại nước cân bằng không chứa các hợp chất hóa học gây hại nào dành cho da nhạy cảm tốt nhất trên thị trường.

Thành phần chính của toner Bioderma:

  • Glycerin: Có công dụng vượt trội trong việc cung cấp độ ẩm, giữ cho da của bạn luôn tràn đầy sức sống và tươi trẻ.
  • Allantoin: Là dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, thúc đẩy nhanh tốc độ tái tạo lại làn da.
  • Xylitol: Đóng vai trò cấp ẩm và kích thích gia tăng hàm lượng H.A, Ceramic cho da. Giúp hỗ trợ quá trình tái tạo lớp Acid Barrier làm da bạn trở nên căng bóng tràn đầy sức sống.
  • Rhamnose: Là hợp chất “vàng” có tác dụng tuyệt vời trong phòng chống lão hóa da. Bên cạnh đó, Rhamnose còn là chất hoạt động tích cực vào tiến trình tái tạo cũng như giữ vững hàng rào bảo vệ da.
  • Cucumber: Tăng cường độ ẩm cho da, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Điểm mạnh

Bioderma Sensibio Tonique là Toner cho da nhạy cảm khô được ưa chuộng hiện nay của thương hiệu Bioderma. Ưu điểm chính của sản phẩm này là thành phần cực kỳ lành tính lại chứa giàu hàm lượng dưỡng ẩm.

Đây là sản phẩm toner không cần rửa lại với nước, không chứa cồn nên khi sử dụng nước hoa hồng Bioderma lên mặt khoảng 1 đến 2 phút sẽ cảm nhận dung dịch thẩm thấu nhanh và da khô thoáng hoàn hảo, không hề gây nhờn rít nhưng vẫn giữ ẩm tốt.

Đặc biệt, nước cân bằng Bioderma không chỉ phù hợp cho da nhạy cảm khô mà còn sử dụng hiệu quả đối với những bạn có làn da thường hay da nhờn mụn.

Điểm trừ

Có thể nói, Toner Bioderma cho da nhạy cảm hầu như không có điểm yếu nào đáng chú ý để có thể phân tích sâu thêm.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng nước cân bằng này vẫn chứa một hàm lượng nhỏ các chất nhũ hóa vì vậy nếu da bạn đang trong tình trạng bị viêm thì không nên vội vàng sử dụng sản phẩm này.

Ý kiến cá nhân

Theo cảm nhận riêng của mình, Bioderma Sensibio Tonique có tác dụng cấp nước cho da rất tuyệt vời luôn. Mình chỉ sử dụng em này khoảng 1 tháng liên tục là đã cảm thấy được sự thay đổi rõ ràng của làn da rồi.

Da mặt mình trở nên căng bóng ẩm nước sờ lên rất mịn. Khi áp dung dịch nước hoa hồng Bioderma lên mặt, bạn chỉ cần đợi khoảng 1 đến 2 phút là các dưỡng chất sẽ thấm nhanh tức thì vào da, không gây bết dính khó chịu, y như làn da láng mịn của các diễn viên Hàn Quốc vậy. Nước cân bằng Bioderma thậm chí còn sẽ phát huy công dụng hiệu quả hơn khi bạn kết hợp song song với sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm.

 Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

 Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Simple, được ưa chuộng bởi khả năng làm sạch sâu, cân bằng pH và dưỡng da khá tốt.

Thành phần chính của sản phẩm

Theo như giới thiệu từ nhà sản xuất, nước cân bằng Simple là sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm và được chiết xuất từ các hợp chất thiên nhiên, cực lành tính cho những làn da dễ bị kích ứng.

  • Witch Hazel (Chiết xuất từ cây phỉ): Có công dụng se khít và hỗ trợ thu nhỏ sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, Witch Hazel còn là hợp chất có tác dụng sát khuẩn, cải thiện và giúp làn da trở nên mềm mượt hơn.
  • Pro-Vitamin B5: Đây là hợp chất vàng góp phần vào quá trình cải thiện tình trạng da bị tổn thương, giúp tăng độ mịn màng cho da.
  • Chamomile (Chiết xuất từ cây hoa cúc): Là dưỡng chất có công dụng hiệu quả trong việc kháng viêm và xoa dịu những tổn thương do mụn gây ra trên da.

Điểm mạnh

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner có thiết kế bao bì khá thuận mắt, gần gũi với màu xanh lá mát mẻ. Phần nắp được thiết kế dạng nắp đậy không phải dạng xịt giúp sử dụng dễ dàng và hợp vệ sinh.

Thêm vào đó, nước hoa hồng Simple còn là sản phẩm cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cần thiết cho da rất tốt.

Không chỉ có công dụng làm sạch và giữ ẩm, toner Simple cũng có khả năng làm lành những tổn thương gây ra bởi các vết mụn cứng đầu.

Có kết cấu lỏng nhẹ như nước giúp thấm nhanh vào da khi sử dụng sẽ cảm thấy dịu mát, thoải mái.

Đặc biệt, Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là sản phẩm cam kết không chứa cồn không hương liệu hóa học không chất tạo mùi nên tuyệt đối dịu nhẹ cho làn da của bạn. Có hương thơm tự nhiên giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Điểm trừ

Nước cân bằng Simple có một nhược điểm là hiệu quả sử dụng sản phẩm chỉ được đánh giá ở mức khá và không thể cảm nhận ngay trong thời gian ngắn được. Chính vì thế, bạn cần sử dụng sản phẩm liên tục trong một khoảng thời gian dài mới có thể nhận thấy được công dụng tuyệt vời giúp da bạn thay đổi ngày càng tốt lên.

Ý kiến cá nhân

Đối với mình, Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là sản phẩm đáp ứng khá tốt nhu cầu dưỡng da cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều. Đồng thời, sản phẩm này có mức giá bán rất vừa phải, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nước hoa hồng Simple được chiết xuất từ cây phỉ là dưỡng chất cực tốt cho những bạn nào làn da có lỗ chân lông to, bã nhờn tiết rất nhiều. Các bạn chỉ cần duy trì sử dụng sản phẩm này trong khoảng 2 đến 3 tháng là sẽ thấy da được cải thiện rất nhiều.

Khá nhiều Beauty Blogger lựa chọn nước cân bằng Simple để làm sản phẩm review chứ không phải chỉ mình đâu. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không thử trải nghiệm em này trong khoảng tầm 1 tháng để cảm nhận công dụng rõ hơn.

 Klairs Supple Preparation Facial Toner – Nước hoa hồng cho da nhạy

Toner Klairs Supple Preparation Facial

Toner Klairs cho da nhạy cảm có thành phần chứa nhiều hợp chất cực tốt hỗ trợ quá trình dưỡng ẩm, kiềm dầu cũng như làm chậm lại tốc độ lão hóa trên da.

Thành phần chính của sản phẩm

  • Hydroxyethylcellulose và Carbomer: Có công dụng trong việc kiềm dầu, se khít lỗ chân lông.
  • Glycyrrhiza Glabra Root Extract: Là dưỡng chất góp phần chống viêm, loại bỏ vi khuẩn sinh sôi phát triển trên da.
  • Chiết xuất từ cây rau má: Giúp kháng viêm, chữa lành các tổn thương, ngăn ngừa tình trạng hình thành và phát triển của những ổ mụn trên da.
  • Chiết xuất từ cây nha đam: Là dưỡng chất cung cấp độ ẩm dồi dào.
  • Tocopheryl Acetate: Là hợp chất giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa và bổ sung lượng ẩm cần thiết cho da.
  • Beta – Glucan: Có khả năng giảm bớt các kích ứng thường gặp xuất hiện trên da.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Công dụng cải thiện tình trạng tông da, da trở nên sáng và đều màu hơn.
  • Betaine: Hợp chất này có công dụng kép vừa kiềm dầu tốt và giữ lượng ẩm phù hợp cho da.

Điểm mạnh

Toner Klairs đang là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón trên thị trường nhờ vào những ưu điểm nổi trội về chăm sóc dưỡng da.

Các thành phần của sản phẩm này khá thân thiện với những chiết xuất đến từ thiên nhiên rất an toàn.

Có rất nhiều đánh giá tốt nhận xét rằng nước cân bằng Klairs dành cho da nhạy cảm có tác dụng dưỡng ẩm cực hiệu quả. Thêm vào đó, còn có tác dụng kiềm dầu, thẩm thấu tức thì khi được áp lên da. Trải qua vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng làn da được thay đổi tích cực thế nào về độ mềm mượt và tông màu da.

Điểm trừ

Một khuyết điểm mà mình không thích lắm ở chai toner Klairs là nằm ở thiết kế chai dạng thủy tinh có thể bị vỡ dễ dàng khi va chạm. Ngoài ra, vì sản phẩm này vẫn còn chút mùi hương nhẹ nên các cô gái nhạy mùi nên chú ý.

Ý kiến cá nhân

Theo mình, đây là loại Toner có kết cấu dạng lỏng nhưng lại có cảm giác hơi sanh sánh. Có thể nói, Klairs Supple Preparation Facial Toner không hoàn toàn là dạng nước như các sản phẩm toner bình thường khác.

Nhờ kết cấu khá độc lạ này nên từ lần đầu sử dụng sản phẩm mình đã bị ấn tượng ngay tức thì về tác dụng dưỡng ẩm của em này. Khi bạn sử dụng toner Klairs trước khi đi ngủ, sáng dậy bạn sẽ thấy làn da khác biệt trở nên mịn màng ẩm mượt như da em bé.

Ngoài ra khi bạn sử dụng vào buổi sáng, sẽ giúp các lớp trang điểm bám trên da bạn được giữ lâu hơn với màu sắc tự nhiên. Nếu bạn nghĩ kết cấu hơi sánh của nước cân bằng Klairs có thể làm da bết dính thì hoàn toàn sai, da bạn sẽ trở nên tươi sáng, không nhờn rít.

Một bí quyết dưỡng da hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này là khi apply lên mặt bạn nên đợi khoảng 2 -3 phút rồi mới tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc sau đó. Mình đã sử dụng toner này trong 1 tháng, làn da của mình kiểm soát dầu nhờn khá tốt, khi sờ cảm thấy da căng mịn màng rất sướng.

 Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol – Free Toner

Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sản phẩm cho da mụn nhạy cảm. Đây là Toner chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên rất quý giá.

Thành phần chính của sản phẩm

  • Chiết xuất rễ ngưu bàng: Giúp làn da bị khô nứt cải thiện tốt hơn, ngăn ngừa quá trình hình thành các nếp nhăn.
  • Chiết xuất hoa cúc: Là thành phần có khả năng kháng viêm, đặc trị mụn cực hiệu quả.
  • Allantoin: Cũng giống như các công dụng có từ chiết xuất hoa cúc, dưỡng chất này còn giúp giảm bớt tình trạng sưng tấy trên da.
  • Chiết xuất cây thường xuân: Có nhiệm vụ giảm bớt tình trạng sưng đau do các vết mụn sưng tấy gây ra.
  • Chiết xuất từ tinh bột ngô: Là dưỡng chất đóng vai trò hấp thụ bã nhờn, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to giãn nở quá mức.

Điểm mạnh

Có thể nói, Toner Kiehl’s Calendula là dòng toner cao cấp được ưa chuộng nhất dành cho da nhạy cảm khó có sản phẩm nào so sánh được. Điểm nổi trội của sản phẩm này đó là nhờ các thành phần quý hiếm, đắt tiền kết hợp với ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến.

Có công dụng làm sạch da sâu nhưng lại cực kỳ dịu nhẹ, sau khi dùng toner này bạn sẽ cảm thấy làn da không hề bị khô hay gây nhờn rít.

Khả năng thẩm thấu tức vì vào da cũng là một gây ấn tượng, đồng thời loại bỏ các dầu nhờn tập trung nhiều ở vùng chữ T trên mặt một cách hiệu quả.

Giúp cân bằng và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên da từ đó ngăn ngừa hình thành mụn tốt hơn.

Nước cân bằng Kiehl’s Calendula có hương thơm nhẹ nhàng từ chiết xuất nguyên liệu thiên nhiên 100%.

Điểm trừ

Một nhược điểm lớn của toner dành cho da nhạy cảm này nằm ở giá thành thuộc loại khá cao. Chai có dung tích 40ml đã có giá khoảng 330.000 VNĐ, đặc biệt với dạng dung tích lớn 500ml thì giá lên tới 1.650.000 VNĐ. Khá chát so với các sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu khác.

Ý kiến cá nhân

Thiệt sự đối với Toner cho da nhạy cảm Kiehl’s Calendula này mình thấy không có thể tìm ra khuyết điểm để chê nào luôn. Mặc dù đã sử dụng được 2 chai dung tích 250ml, khá ư là đắt luôn ấy hơn cả triệu đồng nhưng mình thấy “tiền nào của đó”, sử dụng siêu thích.

Em này không chỉ có công dụng dưỡng ẩm thôi đây mà còn trị được các tình trạng mụn ẩn cực tốt luôn. Mình có thể chắc chắn đây là toner dành cho da nhạy cảm mụn ẩn hiệu quả nhất trên thị trường.

Tuy chỉ mới trải nghiệm dùng thử qua 2 chai nhưng làn da của mình luôn trong tình trạng sạch bóng không xuất hiện mụn ẩn. Sau bước rửa mặt, bạn nên dùng thêm Toner Kiehl’s Calendula thì không còn gì hoàn hảo hơn.

 Mamonde Chamomile Pure Toner – Toner cho da nhạy cảm

Mamonde Chamomile Pure Toner

Mamonde Chamomile Pure Toner là loại toner được chiết xuất từ hoa cúc (hoa cúc La Mã) thích hợp cho da nhạy cảm. Ngoài ra còn sở hữu khá nhiều thành phần có lợi khác.

Thành phần chính của sản phẩm

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Có công dụng giảm bớt tình trạng sưng tấy và nổi mẩn đỏ trên da, tránh gây kích ứng cũng như điều chỉnh lượng dầu nhờn tiết trên da rất tốt.
  • Glycerin: Là chất cung cấp độ ẩm cũng như góp phần phục hồi da hiệu quả.
  • D-panthenol: Có công dụng duy trì độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ làn da.
  • Propanediol: Giúp điều tiết lượng dầu nhờn, hạn chế hình thành các ổ mụn trên da.

Điểm mạnh

Toner Mamonde dành cho da nhạy được yêu thích bởi sự cuốn hút về thiết kế bao bì cũng như giữ được đặc tính nổi bật của nước hoa hồng đó là cân bằng và dưỡng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bao bì thiết kế có màu xanh nõn chuối, tạo cảm giác gần gũi với người sử dụng.

Kết cấu nước cân bằng Mamonde có dạng lỏng như nước lọc giúp dễ thấm sâu vào da nhanh chóng.

Có thành phần cực lành tính, đảm bảo an toàn cho những bạn sở hữu da nhạy cảm.

Có công dụng kháng viêm, hạn chế kích ứng trên da.

Là sản phẩm không có thành phần động vật, không dầu khoáng, không hương liệu và không màu tổng hợp nên khá phù hợp với nhiều tình trạng da như da nhạy cảm, da mụn hay da dầu.

Điểm trừ

Khi sử dụng, bạn sẽ không cảm nhận rõ được công dụng làm trắng từ nước hoa hồng Mamonde. Thêm vào đó, đây có lẽ cũng không phải sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên khô nhạy cảm.

Ý kiến cá nhân

Da của mình cũng thuộc loại nhạy cảm nên phải rất đắn đo khi lựa chọn toner. Mặc dù vậy, mình có sử dụng em này khi da mình trong tình trạng bị mụn, cảm giác được ngay là làn da trở nên trơn nhẵn, mềm mượt hơn hẳn.

Toner này cũng có mùi hương khá dịu nhẹ, thoải mái, kết cấu toner Mamonde không quá lỏng hay quá sánh. Khi sử dụng em này áp lên mặt, sẽ cảm thấy làn da trở nên tươi mát, thông thoáng ngay tức thì.

 Nước hoa hồng Hada Labo cho da nhạy cảm

Toner Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật và nước cân bằng của hãng này khá phổ biến thường được bán với giá khoảng từ 240.000 – 260.000 VNĐ cho chai dung tích 170ml.

Thành phần chính của sản phẩm

Là Toner có thành phần bao gồm những dưỡng chất cơ bản như Glycerin, Sodium Acetylated, Hyaluronic,…

Không chỉ vậy, trong thành phần của toner Hada Labo không có chứa hương liệu, chất tạo mùi hay cồn. Vì thế, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm.

Điểm mạnh

Thành phần của nước hoa hồng này rất giàu các chất dưỡng ẩm giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da cực hiệu quả. Chỉ sử dụng từ 2 đến 3 giọt toner rồi thoa đều lên mặt, làn da của bạn sẽ trở nên ẩm mượt, mịn màng ngay tức thì trong khoảng 4 đến 6 tiếng.

Ngoài ra, kết cấu dạng lỏng nhưng không loãng như nước. Đây là sản phẩm rất thích hợp sử dụng khi thời tiết trở nên hanh khô nóng, nhờ vào dưỡng chất cấp ẩm phong phú da bạn sẽ luôn trong tình trạng tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Điểm trừ

Toner Hada Labo là sản phẩm nội địa Nhật dành cho da nhạy cảm nên các thông tin chi tiết in trên bao bì đa phần đều bằng tiếng Nhật. Do đó, nhiều bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi cần tìm hiểu về tác dụng, thành phần hay cách sử dụng.

Ý kiến cá nhân

Đối với mình, toner Hada Labo là vị cứu tinh mỗi khi thời tiết trở nên khô nóng. Em này phải nói là dưỡng ẩm cực tốt luôn mà giá thành lại không cao nữa.

Mình chỉ dùng khoảng 2 đến 3 giọt thoa lên da, thì cảm nhận ngay da căng mịn, mát mẻ được cấp ẩm cả ngày dù thời tiết có hanh khô bao nhiêu. Không chỉ dưỡng ẩm tốt, sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng trắng sáng và điều trị mụn rất hiệu quả.

 Toner cho da nhạy Muji Light Toning WaterMuji Light Toning Water

Nước hoa hồng không cồn cho da nhạy cảm Muji Light được nhiều phái đẹp tin tưởng lựa chọn bởi bảng thành phần của em này được chiết xuất chính từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính.

Thành phần chính

  • Nước khoáng thiên nhiên: Đây là loại nước khoáng được lấy từ Iwate – một vùng núi đa khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Là nguồn nước được đánh giá là cực giàu các khoáng chất, không hề bị tác động bởi tạp chất có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn khoáng tự nhiên làm căng mịn làn da.
  • Chiết xuất từ lá rau sam: Trong lá rau sam chứa nguồn khoáng và vitamin rất đa dạng có tác dụng kháng viêm, giảm sưng cũng như phục hồi làn da khi bị hư tổn.
  • Chiết xuất từ trái bưởi: Là dưỡng chất giúp làn da mịn màng hơn, hạn chế được tình trạng da nhờn bóng.
  • Hyaluronic Acid: Là hợp chất có công dụng giữ nước, làn da bị khô ráp được cải thiện và trở nên săn chắc, căng mượt.

Điểm mạnh

Ưu điểm vượt trội của Muji Light Toning Water là ở bảng thành phần cực kỳ lành tính. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên đảm bảo thích hợp với những bạn có làn da dễ bị kích ứng.

Là sản phẩm không cồn, không paraben, không chứa hương liệu hay chất bảo quản nào khác.

Dạng kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thấm nhanh vào da gần như tức thì, lại không gây cảm giác nhờn rít là sản phẩm cấp ẩm lý tưởng dành cho da bị thiếu nước.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng Muji Light Toning Water làm lotion mask hoặc một sản phẩm xịt khoáng cho da.

Điểm yếu

Ngoài những điểm mạnh kể trên, sản phẩm nước hoa hồng Muji dành cho da nhạy cảm này vẫn có những điểm trừ đáng tiếc như:

  • Tác dụng dưỡng ẩm của sản phẩm không được đánh giá cao.
  • Hiệu quả cải thiện làn da chậm do đó người dùng cần phải kiên trì sử dụng Toner Muji thường xuyên 2 lần/ ngày mới có thể cảm nhận rõ ràng.
  • Mặc dù chiết xuất từ rau sam khá lành tình nhưng vẫn không loại trừ một số bạn không sử dụng được.

Ý kiến cá nhân

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water theo cảm nhận của mình là một trong những loại nước cân bằng hoàn hảo cho làn da nhạy cảm mà mình từng sử dụng. Điều gây ấn tượng với mình nhất là toner Muji cực kỳ dịu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da nhanh chóng.

Tuy rằng hiệu quả khi sử dụng em này thường chậm hơn so với các sản phẩm khác nhưng lại rất ổn định. Sử dụng sản phẩm này hơn 1 năm rồi và mình thấy khá hài lòng.

Nhưng nếu các bạn là những cô nàng có làn da khô thì có lẽ Muji Light Toning Water không thể đáp ứng tốt nhu cầu dưỡng ẩm cho bạn.

Chính vì vậy, người sở hữu làn da khô khi sử dụng em này thì nên kết hợp song song với các sản phẩm dưỡng ẩm khác nhé.

 Toner La Roche-Posay Soothing Lotion

La Roche Posay Apaisante Physiologique Soothing Lotion

La Roche-Posay là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, nhất là các bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của hãng thường chuyên dành cho da nhạy cảm và nước hoa hồng La Roche-Posay cũng không ngoại lệ.

Thành phần chính của La Roche-Posay Soothing Lotion

Toner La Roche-Posay Soothing Lotion phù hợp cho da dầu nhạy cảm có thành phần chính gồm có nước suối Thermal Spring Water, Glycerin. Ngoài ra còn sở hữu các hợp chất khác có lợi cho làn da như Poloxamer 124, Citric acid, Peg – 8,…

Trong đó, nước suối khoáng Thermal Spring Water đóng vai trò tuyệt vời trong việc xoa dịu và bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa hiệu quả. Và Glycerine là dưỡng chất giúp bổ sung thêm hàm lượng ẩm cần thiết giữ sự mềm mượt, tươi trẻ cho da.

Điểm mạnh

Nước hoa hồng La Roche-Posay cho da nhạy cảm này là sản phẩm dưỡng da có công thức “4 không”. Gồm có:

  • Không chứa cồn
  • Không chất bảo quản
  • Không thành phần hóa học
  • Không chất tạo màu tổng hợp

Đó chính là lý do vì sao toner La Roche-Posay Soothing Lotion được nhiều Beauty Blogger nổi tiếng lựa chọn để làm sản phẩm review và đều được đánh giá là Toner dành cho da nhạy cảm tốt nhất.

Hương thơm của sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên, không quá nồng và không gây choáng váng, khó chịu khi dùng.

Là sản phẩm toner dưỡng ẩm cho da nhạy bán chạy nhất của hãng La Roche – Posay nhờ thành phần cấp ẩm là Glycerin và nước khoáng tự nhiên.

Do đó, nếu bạn đang gặp vấn đề đối với tình trạng da quá khô, bong tróc hay xuất hiện nếp nhăn nhiều thì Toner La Roche-Posay cho da nhạy cảm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thậm chí, bạn chỉ cần dùng một lượng vừa đủ nước hoa hồng La Roche – Posay vào buổi sáng là đã có thể dưỡng ẩm cho da mặt suốt cả một ngày.

Điểm trừ

Về tổng thể thì gần như La Roche – Posay Soothing Lotion không có khuyết điểm nào đáng nói. Nhưng nếu xét về giá thì giá bán của em này vẫn tương đối cao tầm khoảng trên 400.000 VNĐ cho chai dung tích 200ml.

Ý kiến cá nhân

La Roche – Posay Soothing Lotion là nước hoa hồng phù hợp cho da khô và da nhạy cảm tốt nhất mà mình từng sử dụng. Chỉ sử dụng em này khoảng tầm 2 tháng là đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của da, làn da trở nên mịn màng hơn, không còn cảm giác khô bong tróc như xưa.

Có thể nói, em này là một trong số ít loại Toner không chứa cồn đáp ứng tốt về độ an toàn, hiệu quả lại nhanh mà còn thích hợp với da nhạy cảm.

  Innisfree Bija Cica Skin – Toner cho da nhạy cảm

Toner Innisfree cho da mụn nhạy cảm - nnisfree Bija Cica Skin toner review

Innisfree là thương hiệu khá quen thuộc trong đó toner phiên bản Bija Cica Skin là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Đây là lotion toner phù hợp cho mọi loại da thậm chí da siêu nhạy cảm với thành phần có nguồn gốc tự nhiên cực lành tính được khai thác từ đảo Jeju.

Thành phần chính của sản phẩm

  • Chiết suất từ hạt Bija: Hiệu quả trong việc điều trị tình trạng da mụn, hạn chế các biểu hiện dị ứng, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Madecassoside (chiết xuất cây rau má): Đây là dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc làm dịu da, giúp kháng viêm, chữa lành tức thì các vết tổn thương do mụn gây ra.
  • Asiaticoside: Là chất thức đẩy sự sản sinh collagen, góp phần nâng cao tốc độ làm lành làn da bị tổn thương.
  • Madecassic Acid: Là hợp chất có công dụng kích thích tăng sinh collagen, kích thích đẩy nhanh quá trình tạo tế bào mới giúp da được tái tạo hiệu quả hơn.
  • Asiatic Acid: Là chất có công dụng chống lại quá trình lão hóa của da, hỗ trợ tốt trong việc làm lành sẹo và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Điểm mạnh

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree hầu như đều rất lành tính, phù hợp với mọi làn da thậm chí da nhạy cảm nhất. Đối với những bạn da nhạy cảm rất dễ kích ứng thì nên tìm toner có nguồn gốc thiên nhiên, Innisfree Bija Cica Skin là sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

Sản phẩm toner này được ứng dụng phương pháp CICA Care. Là phương pháp cho phép chữa trị thành công 90% các vết sẹo mờ. Bên cạnh đó, toner Innisfree Bija Cica cũng có tác dụng cân bằng độ pH rất tốt giúp da bạn luôn trong tình trạng thông thoáng.

Dung dịch có kết cấu dạng lỏng với mùi hương thơm nhẹ thoải mái dễ dàng lấy lòng người dùng khi sử dụng lần đầu tiên. Là sản phẩm nước hoa hồng có tác dụng trên da tương đối nhanh, bạn sẽ cảm nhận sự chuyển biến rõ ràng của da sau vài lần dùng.

Điểm trừ

Toner Innisfree Bija Cica Skin hầu như không có khuyết điểm nào làm mất lòng người dùng. Tuy nhiên, nếu buộc phải vạch lá tìm sâu thì có thể do thiết kế bao bì.

Hầu như các sản phẩm của Innisfree phần lớn được sử dụng các loại bao bì chất liệu nhựa đục thay vì dạng chai trong suốt như các thương hiệu khác. Điều này làm người dùng khó có thể quan trong được dung tích bên trong như thế nào.

Ý kiến cá nhân

Mình biết đến thương hiệu Innisfree từ lâu và là một fan trung thành thường sử dụng các sản phẩm dưỡng da của hãng này. Đối với mình, Innisfree Bija Cica Skin là một trong ít toner dành cho da nhạy cảm mà mình đánh giá khá cao về chất lượng sử dụng cũng như giá thành.

Em này phải nói là cực kỳ lành tính với da vì sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không hóa chất tạo mùi nào. Giá thành của em này trên thị trường khoảng 340.000 VNĐ cho chai 200ml, thực sự không hề cao so với chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

Dung dịch có kết cấu dạng lỏng nhưng không quá loãng vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái, phát huy hiệu quả vào quá trình dưỡng da. Thêm vào đó, còn có tác dụng thẩm thấu tức thì, không tạo lớp ẩm nhờn dính bám trên da như một số sản phẩm khác mà mình trước đây mình từng dùng qua.

 Nước hoa hồng Eucerin DermatoCLEAN [Hyaluron] Toner

 Nước hoa hồng Eucerin DermatoCLEAN [Hyaluron] Toner

Toner Eucerin được tạo ra từ những thành phần tự nhiên có chọn lọc, cực an toàn cho mọi loại da, đặc biệt làn da nhạy cảm.

Thành phần chính của sản phẩm

  • Gluco-glycerol: Là dưỡng chất vàng giúp bổ sung thêm độ ẩm đồng thời khắc phục hiệu quả tình trạng da bị khô, nhăn nheo.
  • APG Complex: Có công dụng tẩy rửa da mặt nhẹ nhàng, làm sạch da rất tốt.
  • Axit Hyaluronic: Có vai trò giữ ẩm và duy trình làn da căng mịn, tươi trẻ.

Điểm mạnh

  • Làn da sẽ trở nên căng mịn và thoáng mát hơn.
  • Sở hữu bảng thành phần tuyệt đối lành tính lại nhiều công hiệu. Eucerin DermatoCLEAN sẽ là trải nghiệm dưỡng da thú vị dành cho các chị em.
  • Giúp tăng cường độ ẩm cần thiết để làn da luôn trong tình trạng căng mịn.
  • Có công dụng tẩy trang hiệu quả những cặn bẩn, lớp trang điểm kể cả những vùng da khó làm sạch sâu như vùng mắt môi.
  • Nhờ sự hỗ trợ của các dưỡng chất dồi dào có tác dụng kích thích tăng sinh collagen giúp làn da bạn sẽ được tái tạo và phục hồi hiệu quả hơn.

Điểm trừ

Thực sự Toner Eucerin là loại toner có công dụng làm sạch sâu phù hợp cho da nhạy cảm và hầu như không có điểm trừ đáng tiếc nào. Nếu mà có, chắc hẳn do là nước cân bằng chính hãng của thương hiệu Eucerin có nguồn gốc từ Đức nên khá khó khăn khi muốn tìm mua sản phẩm này.

Ý kiến cá nhân

Theo cảm nhận của mình, Eucerin DermatoCLEAN là nước hoa hồng cho da nhạy cảm có giá khá phải chăng rất đáng đầu tư. Chỉ với mức giá bán chỉ khoảng 250.000 VNĐ/ chai, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm toner dưỡng da hiệu quả.

Mặc dù thời gian sử dụng toner Eucerin của mình không lâu nhưng em này làm mình khá thích cả về mùi hương lẫn độ thẩm thấu da. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn dùng Eucerin DermatoCLEAN để tẩy trang, tất cả vùng da thậm chí vùng mắt môi đều được làm sạch một cách dịu nhẹ nhất.

 Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner – Nước hoa hồng cho da nhạy

 Paula's Choice Calm Redness Relief Toner

Toner Paula’s Choice không chỉ là sản phẩm dành cho da nhạy cảm nói chung mà còn dành cho da nhạy cảm bị mụn do chứa nhiều thành phần có tác dụng giúp sát khuẩn, làm dịu các vết mẩn đỏ và thúc đẩy liền sẹo.

Thành phần chính của sản phẩm

Toner Paula’s Choice là sản phẩm với thành phần không chứa cồn, không hương liệu tạo màu dành cho da nhạy cảm. Thêm vào đó, sản phẩm này không hề thử nghiệm trên các động vật nhưng vẫn được kiểm định theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Những thành phần tự nhiên vượt trội trong toner Paula’s Choice có thể kế đến như

  • Chiết xuất từ cây trà xanh, chiết xuất từ cây sâm đất hay bột yến mạch,… Những dưỡng chất này đều có công dụng hút sạch cặn bẩn, bã nhờn rất tốt lại hỗ trợ làm sạch dịu nhẹ cho da.
  • Các hoạt chất Panthenol và Glycerin hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, nuôi dưỡng sâu giúp da trở nên khỏe hơn.

Điểm mạnh

Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner có kết cấu dạng lỏng khá giống với các sản phẩm nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm và mụn khác. Trong khi thoa sản phẩm lên mặt, dung dịch thẩm thấu vào da nhanh chóng tức thì.

Với thành phần chủ yếu chứa các hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm. Toner Paula’s Choice rất tiện lợi có thể dùng để tẩy trang cũng như một toner có tác dụng cấp ẩm hiệu quả.

Điểm trừ

Một chai Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner dung tích 118ml thường có giá bán khoảng 600.000 VNĐ, khá là cao. Đây có thể coi là một điểm trừ của sản phẩm này, còn về khả năng dưỡng da thì không còn gì để chê.

Ý kiến cá nhân

Dù mình không phải là fan ruột của Paula’s Choice nhưng cũng đã từng sử dụng Toner của thương hiệu này rồi. Mình khá ấn tượng về dòng nước cân bằng này, sản phẩm có thiết kế dạng chai cầm thuận tay cũng như khá cuốn hút.

Trải qua quá trình sử dụng, mình cảm thấy toner Paula’s Choice hút nhờn khá hiệu quả giúp da thông thoáng hơn rất nhiều. Đây là ưu điểm cực phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm nhờn tuy nhiên nếu làn da khô thì nên thử sản phẩm trên vùng da non như cằm kỹ lưỡng trước nhé.

 Nước hoa hồng The Body Shop Aloe Calming Toner

 Nước hoa hồng The Body Shop Aloe Calming Toner

Toner The Body Shop Aloe Calming là sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm có công dụng làm sạch và dịu da hiệu quả.

Thành phần chính của sản phẩm

The Body Shop Aloe Calming Toner phù hợp cho da nhạy cảm được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên không pha tạp chất, không cồn hay hóa chất tạo mùi độc hại. Thành phần chính nổi trội trong sản phẩm này là tinh chất từ lô hội khá đậm đặc.

Thêm vào đó, toner The Body Shop còn giàu các hợp chất lành tính cực tốt cho da như Pentylene Glycol, Sodium Hydroxide, Caprylyl Glycol,… Đây là những chất được kết hợp và trộn lẫn với nhau theo một công thức đặc biệt để tạo ra một loại Toner dành riêng cho da nhạy cảm.

Điểm mạnh

  • Có thể nói, điểm mạnh của nước hoa hồng The Body Shop Aloe là độ lành tính đa dụng khá cao, không gây các kích ứng khó chịu nào cho làn da người dùng.
  • Cực kỳ lành tính và an toàn cho da.
  • Hợp chất giúp bổ sung lượng ẩm dồi dào cần thiết cho da.
  • Có mùi thơm khá dịu nhẹ, thoang thoảng như lô hội và là sản phẩm không chứa những thành phần hương liệu tạo mùi hóa học.
  • Có khả năng lấy sạch lớp trang điểm nhanh chóng và hiệu quả mà không gây tổn thương cho da.
  • Tốc độ thẩm thấu hấp thụ vào da nhanh.

Điểm trừ

Thực sự, The Body Shop Aloe Calming Toner không có khuyết điểm gì. Có chăng thì có lẽ thiết kế chai dạng gần giống như một chai rượu. Đây có thể là ý kiến chủ quan của bản thân mình thôi, có thể bạn sẽ cảm thấy khá bình thường với thiết kế này.

Ý kiến cá nhân

Thường Toner The Body Shop Aloe được bán với giá khoảng 329.000 VNĐ cho dung tích 250ml. Đây là giá mình thấy khá hợp lý, với dung tích 250ml thì bạn có thể dùng thoải mái trong vài tháng liền.

Nếu xét về tác dụng, The Body Shop Aloe Calming Toner khá phù hợp sử dụng khi tẩy trang. Là một sản phẩm có công dụng làm sạch nhẹ nhàng mà không gây cảm giác căng rát hay châm chích gì. Từ ngày sử dụng sản phẩm này, mình thấy da ít mụn hẳn đi.

Toner Christian Lenart Eau florale D’ Hamamélis

Toner Christian Lenart Eau florale D’ Hamamélis

Christian Lenart là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, các sản phẩm chăm sóc da của hãng này thường được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Là một trong ít những thương hiệu được nhiều người dùng đón nhận.

Thành phần chính của sản phẩm

Thành phần của nước hoa hồng Christian Lenart chiếm đến 98% là những chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

  • Nổi bật nhất trong đó có thể kể đến chính là hoa kim mại là chất có tác dụng vừa diệt khuẩn, vừa làm sạch, dưỡng ẩm cũng như giảm bớt hàm lượng nhờn tiết ra. Phù hợp nhất với những bạn có làn da nhạy cảm thiên dầu.
  • Thành phần Flavonoids hỗ trợ ngăn chặn quá trình oxy hóa, thúc đẩy tái tạo các tế bào mới cũng như chữa lành các vết thương do mụn gây ra làm da khỏe mạnh hơn.

Điểm mạnh

Chiếm hơn 98% là hợp chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên trong thành phần của toner Christian Lenart.

Với chiết xuất hoa kim mại là một dưỡng chất có công dụng trong việc chống oxy hóa, hỗ trợ giảm tiêu sưng, chữa lành sẹo nhanh. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm và làm sạch lớp tẩy trang mà nước cân bằng này còn giúp điều trị các tình trạng da mụn viêm rất hiệu quả.

Dung dịch có kết cấu lỏng nhẹ, giúp thấm sâu vào da dễ dàng, cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng, luôn giữ cho da khô ráo và mịn màng.

Chai thủy tinh có màu xanh đậm truyền thống giúp hạn chế sự phân hủy các chất bảo quản tốt hơn và chống lại tia UV.

Sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu hay thành phần hóa học có hại nên cực dịu nhẹ, an toàn cho da

Điểm trừ

Christian Lenart Eau florale D’ Hamamélis có thiết kế không bắt mắt cho lắm và dễ vỡ. Dung tích chai nhỏ chỉ khoảng 100ml và chưa có kích cỡ lớn hơn để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

Ý kiến cá nhân

Theo mình, Toner Christian Lenart sẽ phù hợp với các bạn sở hữu làn da mụn nhạy cảm. Vì em này có công dụng giảm nhờn rít rất tốt cộng thêm được chiết xuất từ hoa kim mại đủ khả năng ngăn chặn quá trình hình thành mụn mới.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm giác được làn da cực mát, dịu nhẹ và thấm nhanh cực thích luôn. Bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu em này đâu.

Tại sao nên sử dụng toner dành cho da nhạy cảm?

Bạn chắc hẳn biết rằng da nhạy cảm rất dễ bị tác động, dễ kích ứng mẩn đỏ. Chỉ cần tiếp xúc với môi trường hơi lạnh hay hơi nóng một xíu, nơi nhiều bụi bẩn hoặc thậm chí những hôm bạn quên bôi kem chống nắng. Các bạn sẽ cảm nhận được ngay hậu quả. Làn da bỗng nhiên trở nên dễ kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy hoặc thậm chí thấy rõ được các mạch máu bên dưới da.

Đó là lý do vì sao các bạn có làn da nhạy cảm thường rất khó có thể chọn một sản phẩm ưng ý và thường có tâm lý e ngại các thành phần có trong mỹ phẩm sẽ làm da trở nên xấu đi. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì có khá đa dạng các dòng mỹ phẩm được những thương hiệu nổi tiếng sản xuất chuyên biệt cho da nhạy cảm. Toner cũng vậy, cũng được phân ra thành nhiều loại và mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau.

Khi bạn sử dụng toner dành cho da nhạy cảm sẽ giúp làm sạch sâu da, nhờ đó ngăn ngừa sự xuất hiện mụn. Làn da của bạn sẽ được bổ sung lượng độ ẩm lý tưởng, không gây bong tróc hay sần sùi trên da.

Cách sử dụng và một số lời khuyên dưỡng da nhạy cảm bằng toner

Đối với các bạn da đang ngày càng nhạy cảm hơn thì bạn cần tập trung nhiều vào dưỡng và cải thiện da. Tuy nhiên tùy theo vấn đề da mà bạn gặp phải, cách sử dụng của từng loại skincare mà hiệu quả mang lại sẽ khác nhau. Bên dưới sẽ là cách sử dụng cũng như một số lời khuyên hữu ích khi chăm sóc da nhạy cảm để bạn có thể dưỡng da tốt hơn.

Dùng bông tẩy trang

Đối với làn da thuộc loại nhạy cảm, việc dùng tay vỗ đều khi thoa toner lên mặt sẽ khiến tình trạng da bạn trở nên xấu đi. Nếu tay bạn không sạch sẽ hoàn toàn có thể khiến làn da dễ bị kích ứng, cùng với đó, lực ma sát cũng là một nguyên nhân khiến da kích ứng nặng thêm.

Nếu bạn muốn khắc phục tình trạng làn da quá khô, bạn có thể dùng nước hoa hồng như lotion mask để cấp ẩm cho da. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đắp trên mặt khoảng 3 phút, giữ quá lâu có thể làm lớp bông hút ngược độ ẩm từ da khiến cho da khô ráp hơn nữa.

Dùng nước hoa hồng phù hợp với từng loại da và vùng da

Cho dù các bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì tình trạng da có thể không tương tự nhau. Đối với các vùng nhạy cảm đặc biệt như vùng chữ T, vùng má và miệng khô thì bạn nên kết hợp sử dụng 2 loại toner khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất.

  • Đối với vùng chữ T, bạn nên lựa chọn những sản phẩm Toner có công dụng giúp khô thoáng.
  • Còn những khu vực hay khô như vùng môi và má, các dòng nước cân bằng dưỡng ẩm là sự lựa chọn tuyệt vời hơn.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm đúng tình trạng da đang gặp phải, góp phần giúp da bạn khỏe khoắn hơn.

Bên cạnh đó, làn da nhạy cảm rất dễ bị ảnh hưởng từ sự thay đổi chu kỳ kinh huyệt hoặc hoocmon thường xuyên, hãy chú ý và ghi nhớ lại để lựa chọn dùng đúng sản phẩm theo từng giai đoạn thay đổi của da.

Kinh nghiệm lựa chọn toner dành cho da nhạy cảm tốt nhất

Với làn da nhạy cảm, các bạn chọn toner nên hiểu rõ về đặc tính làn da của bản thân và chú ý các thành phần có trong sản phẩm.

Lựa chọn thành phần toner dựa vào loại da nhạy cảm

Các bạn thuộc loại da nhạy cảm có rất nhiều biểu hiện khá khác nhau, và nhiều nguyên nhân tác động làm tăng độ nhạy cảm quá mức của da. Lúc này, bạn cần biết làn da đang thuộc loại nào thì mới lựa chọn được toner phù hợp.

  • Đối với da khô nhạy cảm: Nên chọn toner có thành phần Ceramide 

Da khô thường có biểu hiện khô, thiếu nước, bong tróc lớp sừng bên ngoài li ti làm bạn luôn cảm thấy làn da không sạch kém sức sống. Mặc dù đã rửa mặt bằng những sản phẩm làm sạch nhưng không đem lại hiệu quả mà còn làm tình trạng khô da nặng thêm do da mất đi lượng dưỡng ẩm cần thiết.

Ceramide là một loại lipit chiếm khoảng 50% lớp sừng trên bề mặt da. Nhờ bổ sung thêm Ceramide sẽ giúp các tế bào da được tăng cường độ dày và tập trung với mật độ lớn. Song song đó, dưỡng ẩm cho da giúp da mặt không còn bị khô sần tràn đầy sức sống cũng như ngăn ngừa tình trạng bong tróc.

  • Đối với da dầu nhạy cảm nhiều mụn: Nên chọn toner chứa Ceramide có công dụng dưỡng ẩm 

Những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm lại tiết nhiều dầu và nhiều mụn thì Ceramide sẽ phát huy được khả năng tối ưu nhất. Ceramide là chất cấp ẩm tuyệt vời cho các tế bào, cung cấp lượng nước đã mất đi và ngăn ngừa tình trạng tiết dầu trên da.

Chắc hẳn khá nhiều người nghĩ da nhạy cảm thì tiết dầu nhiều nên không cần dưỡng ẩm, điều này là không đúng. Da sẽ chỉ tiết dầu để tự bổ sung độ ẩm tự nhiên khi làn da không đủ độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó, việc sử dụng Ceramide cần đúng liều lượng hợp lý để không phản tác dụng.

  • Đối với da nhạy cảm do môi trường, nội tiết tố thay đổi 

Với trường hợp này, việc bạn cần làm là tránh những ảnh hưởng xấu từ môi trường hay nội tiết tố lên da sẽ giúp tình trạng nhạy cảm ở da được cải thiện đáng kể. Lúc này, bạn nên lựa chọn các sản phẩm toner có thành phần dịu nhẹ không chứa cồn hay các chất hóa học.

Thêm vào đó, các bạn cũng nên ưu tiên dùng những loại nước hoa hồng có dạng xịt dành cho da nhạy cảm. Thiết kế dạng xịt vừa sử dụng thuận tiện vừa giúp thẩm thấu nhanh mà không tạo cảm giác nhờn rít khó chịu cho da.

Lựa chọn toner có thành phần lành tính

Các thành phần hóa học có thể là tác nhân gây kích ứng cho da nhạy cảm. Vì thế, các sản phẩm toner sử dụng cho làn da này phải đảm bảo không chứa cồn, không hương liệu tổng hợp hay chất bảo quản trong thành phần.

Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn những dòng toner có thành phần lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da.

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin review top 13 loại toner dành cho da nhạy cảm hiệu quả nhất hiện nay mà các bạn không nên bỏ qua.

Mỗi loại nước cân bằng sẽ có những ưu nhược điểm riêng, mong rằng sau khi đọc xong bài này bạn có thể biết bản thân cần gì và lựa chọn được dòng nước cân bằng dưỡng da phù hợp nhất!

0/5 (0 Reviews)
Copy link
Powered by Social Snap