Review nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula White chi tiết nhất

Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White đang tạo cơn sốt kể từ khi ra mắt cho tới nay, được rất nhiều phái đẹp yêu thích. Sản phẩm này được mọi người truyền tai nhau về công dụng tẩy sạch bụi bẩn, cặn bã bám ở da một cách nhẹ nhàng. Song song đó, lại giúp làm mờ các vết sạm nám, dưỡng trắng từ đó làn da trở nên mịn màng, tươi sáng đầy sức sống. Nước tẩy trang này được khen ngợi là vừa bình dân vừa mang lại nhiều lợi ích cho da. Vậy thực hư thế nào, nước tẩy trang dưỡng trắng này có tốt như lời đồn? Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật về Senka All Clear Water Micellar Formula White.

Giới thiệu về thương hiệu lừng danh Senka – Tập đoàn Shiseido Nhật Bản

thương hiệu lừng danh Senka - Tập đoàn Shiseido Nhật Bản

Thương hiệu Senka là cái tên quen thuộc đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Là một nhãn hiệu của tập đoàn đình đám Shiseido.

Senka được chính thức ra mắt vào năm 2002. Mặc dù không phải là một thương hiệu lâu đời nổi tiếng nhưng Senka đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và vươn lên trở thành một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản rất được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng trên thế giới. Trong đó, các chị em phái nữ ở Việt Nam cũng rất ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc da của Senka.

Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White là một trong các dòng nước tẩy trang của thương hiệu Senka. Với sự không ngừng phấn đấu đầu tư nghiên cứu không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, nhờ đó mà lấy được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng.

Thiết kế của nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White

nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White

Thiết kế mạng theo kiểu dáng đặc trưng của các sản phẩm đến từ Nhật Bản, nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White có thiết kế dạng chai nhựa trong với hai loại dung tích phổ biến là 70ml và 230ml. Mặc dù nước tẩy trang này có chất liệu là nhựa nhưng khi cầm nắm thì rất chắc tay.

Với dạng chai nhựa trong suốt do đó bạn có thể dễ dàng nhìn rõ ràng dung tích chứa bên trong. Thiết kế trang trí khá giản dị, mặt trước của chai thì in các thông tin của thương hiệu và tên sản phẩm. Còn mặt sau thì in những thông tin chi tiết về sản phẩm bằng tiếng Nhật.

Ngoài ra, nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White còn ghi điểm ở phần nắp dạng bật, màu xanh tươi mắt. Khi sử dụng bạn chỉ cần bật nắp là có thể nhanh chóng đổ lượng nước tẩy trang ra. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận nếu đem theo em này đi chơi hoặc đi du lịch vì có thể nghiêng đổ ra vali.

Những thành phần của nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clean Water Micellar Formula White

Hiện nay, nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White đang được mọi người săn đón bởi vì đây là sản phẩm có chứa nhiều thành phần an toàn, có chiết xuất từ tự nhiên lành tính.

Các thành phần chính chứa bên trong nước tẩy trang gồm có: chiết xuất từ thành phần kén Tơ Tằm, Chiết xuất Hoa anh đào, chiết xuất cam thảo, Hydrophobic và Hydrophilic, Hyaluronic acid và Super hyaluronic acid, Water (Aqua), Dipropylene Glycol, Peg-8, Peg/ Ppg-50/ 40 Dimethyl Etherm, Glycerin, Phenoxyethanol, Methylparaben, Sodium Citrate, Potassium Cocoyl Glutamate, Citric Acid, Sodium Metaphosphate,..

Trong đó, chứa những thành phần nổi bật có lợi như:

  • Chiết xuất từ kén tơ tằm: Giúp duy trì độ ẩm và nâng tone da, từ đó làn da trắng sáng lên một cách tự nhiên. Song song đó, làn da sẽ không bị căng bóng sau khi tẩy trang xong.
  • Chiết xuất từ hoa anh đào: Hỗ trợ giúp hạn chế việc hình thành melanin, giảm bớt tình trạng thâm nám trên da. Đồng thời giúp tăng cường kích thích sản sinh collagen và elastin từ đó phòng chống lão hóa và tăng độ đàn hồi tốt cho da.
  • Chiết xuất từ cam thảo: Có tác dụng làm dịu bớt tình trạng da, cũng như thanh lọc da, giúp loại bỏ những chất độc trên da.
  • Hyaluronic acid: Có khả năng giữ ẩm cho làn da gấp 2 lần.
  • Ngoài ra, nước tẩy trang này còn chứa công micell. Đây là công nghệ hiện đại mới nhất được sử dụng trong những loại nước tẩy trang. Với các thành phần phân tử hình cầu nhỏ, có tác dụng cuốn bay đi tạp chất, bụi bẩn mà không gây khô căng da, giúp làm sạch da hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, nước tẩy trang này cũng sử dụng thêm công nghệ giữ ẩm độc quyền Aqua in Pool được phát minh bởi tập đoàn Shiseido. Công nghệ tuyệt vời này có công dụng giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn ở da. Mặc dù vậy, làn da vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết mà lại không làm khô da sau khi sử dụng nước tẩy trang.

Những công dụng mà nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White mang tới

Nhờ những thành phần lành tính ở trên nên nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clean Water Micellar Formula White sẽ có nhiều tác dụng:

  • Thứ nhất, công dụng tẩy trang làm sạch 3 lớp hiệu quả cuốn trôi cặn trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Làm sạch những lớp bã nhờn mà vẫn duy trì độ ẩm cần thiết trên da.
  • Kiểm soát việc điều tiết dầu nhờn ở da, giúp làn da luôn được thông thoáng, sạch sẽ.
  • Ngăn chặn và phòng chống những yếu tố gây oxy hóa, giúp giữ cho làn da luôn trẻ trung, săn chắc mỗi ngày.
  • Giúp dưỡng trắng sáng da, giảm bớt các tình trạng thâm sạm nám diễn ra trên da.

Đánh giá nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White có tốt như lời đồn không?

nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clean Water Micellar Formula White

Mình từng mua em nước tẩy trang này với giá ưu đãi trên Shopee. Mình nhớ lúc đó mua thì chai 230ml có giá tầm 72.000 VNĐ, khá là rẻ luôn. Cảm thấy giá tiền này khá là bình dân, thích hợp với mọi đối tượng, kể cả các bạn học sinh – sinh viên.

Khi nhận hàng này thì điều đầu tiên mình cảm thấy khá là thích về thiết kế của nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White. Thiết kế khá là đơn giản không màu mè nhưng vẫn ưng mắt, gây mát mắt người dùng. Sử dụng chất liệu nhựa trong suốt nhưng cầm lên tay vẫn chắc chắn. Trên thân chai còn được tô điểm thêm mấy bông hoa đào nho nhỏ xinh xắn dễ thương.

Tuy nhiên, nước tẩy trang này có một khuyết điểm mà mình không thích là phần nắp bật rất dễ mở. Mỗi khi mang đi đâu đó hay mang đi du lịch thì mình luôn phải lo lắng em ấy có thể tràn ra ngoài.

Ngoài ra, nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White có kết cấu lỏng như nước, trong suốt không màu. Khi lau trên mặt thì tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái, không gây khô rát như các sản phẩm khác. Khi sử dụng em này thì bạn nên lưu ý rằng phải nhắm mắt nhé, nước tẩy trang này có thể làm cay mắt bạn đấy.

Còn về mùi hương của chai tẩy trang này thì mình vẫn còn ngửi thấy thoang thoảng. Có thể đối với những bạn có nhạy cảm về mùi thì hương thơm này hơi khó ngửi vì vậy nên lựa chọn kỹ càng trước khi quyết định mua sử dụng nhé.

Bên cạnh đó, khả năng làm sạch của em này thì tuyệt vời. Mặc dù đối với những loại mascara chống thấm nước thì thời gian tẩy sạch hơi lâu. Còn đối với những bạn thường trang điểm thì nên sử dụng từ 3 đến 4 miếng bông mới sạch nha.

Sau khi tẩy trang xong thì cảm giác làn da mềm mịn, dịu nhẹ, không gây khô căng, khó chịu như các loại tẩy trang khác.

Đối với em này thì khả năng tẩy trang khá ổn, mình không có đòi hỏi nào hơn. Bởi vì giá thành khá bình dân nên mình cũng không có nhiều mong đợi nhiều về các tác dụng khác của em ấy.

Và như mình đã suy đoán, sau khi sử dụng em này hơn 2 tuần thì làn da của mình vẫn như thế, không cảm thấy da trắng hơn hay sáng hoặc nâng tone nào cả. Mặc dù vậy, các vết thâm do mụn lại bắt đầu nhạt đi. Cũng không biết là do sử dụng nước tẩy trang Senka hay là nhờ các sản phẩm chăm sóc da khác. Nhưng đối với mình, thì em này đã làm tốt vai trò của mình trong bước tẩy trang rồi. Senka All Clean Water Micellar Formula White sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm:

Ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White

Theo cảm nhận của mình thì Senka All Clean Water Micellar Formula White có

Ưu điểm

  • Giá thành bình dân, thích hợp với thu nhập của nhiều người. Để biết được giá bán chi tiết bạn có thể tìm hiểu ở phần phía dưới.
  • Dung tích nhiều, dễ lựa chọn.
  • Sử dụng phù hợp mọi loại da, không gây kích ứng trên da.
  • Sau khi tẩy trang, không xuất hiện tình trạng khô căng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thể gây cay mắt.
  • Phần nắp lỏng, có thể đổ ra ngoài.
  • Có mùi hương thoang thoảng, có thể gây khó chịu với những bạn nhạy mùi.
  • Nhiều sản phẩm nhái, hàng giả trên thị trường do đó bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kĩ trước khi mua.

Cách Sử Dụng

  • Để sử dụng nước tẩy trang Senka hiệu quả nhất thì việc đầu tiên bạn nên giữ sạch sẽ bàn tay của chính mình.
  • Tiếp theo đó đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ vào một miếng bông tẩy trang.
  • Sử dụng miếng bông tẩy trang thoa đều lên khắp mặt một cách nhẹ nhàng, theo chiều từ dưới lên trên.
  • Cuối cùng, rửa mặt lại với sữa rửa mặt và có thể thực hiện tiếp những bước chăm sóc da khác nếu cần.

Nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White được bán giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt chính hãng?

Đa phần thì đối với nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clean Water Micellar Formula White dung tích 70ml thì có giá tầm 59.000 VNĐ. Còn dạng dung tích lớn 230ml thì có giá khoảng 99.000 VNĐ. Bạn cũng có thể săn sale trên các trang thương mại uy tín lớn như Shopee, Lazada, Tiki để sở hữu em này với mức giá tốt nhất nhé.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về nước tẩy trang Senka All Clean Water Micellar Formula White. Hy vọng những thông tin này có thể hữu ích với bạn, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tẩy trang phù hợp với nhu cầu và làn da của bản thân.

5/5 (1 Review)
Copy link
Powered by Social Snap