Kinh nghiệm mua máy triệt lông an toàn, hiệu quả

Bạn muốn tự triệt lông tại nhà mà vẫn hiệu quả như làm tại spa chuyên nghiệp? Bạn phân vân không biết nên sử dụng loại máy triệt lông của thương hiệu nào? Những kinh nghiệm mua máy triệt lông, hiệu quả an toàn dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn!

Những kinh nghiệm mua máy triệt lông an toàn hiệu quả

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu và dòng máy triệt lông khác nhau nên người dùng phân vân không biết loại máy nào tốt, sử dụng hiệu quả nhất. Vậy khi mua máy triệt lông chúng ta cần lưu ý những điều gì?

>>>> Tham khảo thêm: máy triệt lông mini nào tốt nhất hiện nay

Lựa chọn những thương hiệu máy triệt lông uy tín

Lựa chọn máy triệt lông uy tín

Bạn nên chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Chắc chắn khi mua bất kỳ sản phẩm gì đặc biệt là các nhóm hàng chăm sóc sức khoẻ và công nghệ, thương hiệu luôn là yếu tố đầu tiên chúng ta cần cân nhắc. Bạn nên sử dụng máy triệt lông đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Beurer, Philips, Rio, Medisana,…

Công nghệ triệt lông hiện đại

Bạn nên chọn những dòng máy được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như IPL, Elight, AFT, Diode Laser,…Đây đều là những công nghệ tiên tiến nhất giúp bạn có một liệu trình triệt lông hiệu quả. 

Ví dụ như công nghệ Diode Laser có khả năng triệt lông vĩnh viễn từ 70 đến 98% với một liệu trình chỉ 5 đến 10 lần, mỗi lần 10 đến 30 phút. Công nghệ IPL sử dụng chùm sóng quang phổ rộng để triệt lông. Sau một liệu trình có thể loại bỏ đến 75% lông và làm phần còn lại mềm, mỏng hơn. Những máy sở hữu công nghệ này thường có chi phí thấp nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. Công nghệ Elight cũng cho hiệu quả tương tự với công nghệ IPL.

Số xung của máy

Máy càng có nhiều xung càng có khả năng triệt những sợi lông cứng đầu nhất. Hơn nữa máy nhiều xung cũng có thể sử dụng trong thời gian dài hơn. Vì vậy để có hiệu quả sử dụng máy tốt nhất bạn nên chọn những máy triệt lông có nhiều xung hơn. Với công nghệ kỹ thuật phát triển như hiện tại, cá máy triệt lông có thể có tới 200 nghìn thậm chí là 250 nghìn xung.

Cảm biến máy

Những máy triệt lông cảm biến kém sẽ mất thời gian sử dụng hơn và hiệu quả cũng không được tốt. Vì vậy khi chọn máy bạn nên dí làn da của mình vào máy để kiểm tra xem máy có hoạt động tốt hơn.

Giá cả

Mức giá cho một chiếc máy triệt lông chính hãng là khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. So với một liệu trình khi đến spa hoặc thẩm mỹ viện thì mức giá này quá rẻ đúng không nào? Chị em có thể lựa chọn những máy triệt lông cá nhân mini để phục vụ nhu cầu của mình ngay tại nhà.

Nên lựa chọn máy triệt lông nào?

Nếu chị em đang tìm kiếm một máy triệt lông cá nhân tốt nhất thì có thể tham khảo một số thiết bị dưới đây:

Máy triệt lông RIO IPHH IPL

Máy triệt lông RIO IPHH IPL

RIO IPHH IPL – Dòng máy triệt lông hot nhất hiện nay

Sản phẩm có mức giá từ 4.200.000 VNĐ này là dòng sản phẩm hot nhất thời điểm hiện tại. Máy triệt lông RIO giúp triệt lông hiệu quả mà không làm đau rát da. Máy cũng sở hữu số xung ấn tượng với 200.000 xung ánh sáng. Nhờ đó mà thời gian sử dụng máy dài và có hiệu quả hơn so với các dòng máy khác. Bạn có thể dùng RHH IPL để triệt lông vùng nách, lông chân, lông tay lông bụng và vùng bikini.

Sau từ 4 đến 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Máy triệt lông RIO giúp cho vùng lôn trở nên thưa dần và biến mất. Vậy là bạn không cần mất nhiều tiền bạc, thời gian và đau đớn để làm những liệu trình tại spa, thẩm mĩ viện mà vẫn có được kết quả cực tốt. 

>>> Chi tiết review nhiều loại máy triệt lông khác nữa bạn có thể tham khảo tại TrustReview – Website xếp hạng sản phẩm.

Máy triệt lông HoMedics IPL

Tiếp theo là một sản phẩm có 150.000 xung giúp triệt lông cực hiệu quả. Sản phẩm có mức giá từ 3.600.000 này sở hữu công nghệ triệt lông hiện đại và được cục FDA của Hoa Kỳ công nhận có thể ngăn ngừa sự mọc lại của lông. Dòng máy này cũng có tuổi thọ rất bền có thể sử dụng lên đến 8 năm.

Bạn cần một dòng máy giá rẻ, bển bỉ? HoMedics sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

Máy cũng có nhiều chế độ khác nhau phù hợp với từng vùng da trên cơ thể. Nhờ đó bạn không cần lo lắng khi triệt lông ở các vùng da nhạy cảm như vùng mặt hay bikini.

Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL

Máy triệt lông của Beurer cũng sở hữu 200.000 xung ánh sáng nên có hiệu quả triệt lông vượt trội. Máy có thể triệt lông trên cả cơ thể của phụ nữ và nam giới. Bạn có thể sử dụng dòng máy này để triệt những vùng lông khác nhau như lông chân, lông vùng bikini, ngực, bụng, lưng, vùng nách,..Bạn có thể lựa chọn các cường độ khác nhau tuỳ vào mỗi vùng da. 

Máy triệt lông HoMedics IPL

Với 200.000 xung ánh sáng, đây là dòng máy triệt lông cá nhân cực hiệu quả

Sau từ 3 đến 4 lần sử dụng, mỗi lần 20 phút bạn sẽ thấy lượng lông giảm đi đến 50%. Nếu tiếp tục sử dụng trong thời gian dài, lông sẽ rụng tự nhiên và không mọc trở lại. Một chiếc máy chỉ từ 4.200.000 VNĐ sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí so với đi triệt lông ở bên ngoài đấy.

Nếu bạn không muốn mất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc ra spa để triệt lông thì những máy triệt lông cá nhân tại nhà chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây bạn sẽ chọn được cho mình một máy triệt lông phù hợp nhất! 

0/5 (0 Reviews)
Copy link
Powered by Social Snap